Thực chất Hwasa chỉ là khách mời online cho show diễn thời trang của các luxury brand, tiêu biểu phải kể đến Prada, Burberry, Louis Vuitton, Valentino và Gucci.

Vào tối ngày hôm qua, Hwasa đã chia sẻ hình ảnh của mình bên cạnh những mẫu sản phẩm nằm trong khuôn khổ sự kiện LVFW21 của Louis Vuitton. Các fan hâm mộ của cô nàng vừa phấn khích khi thần tượng mình được nhãn hàng để ý tới, vừa cảm thấy tiếc nuối khi một mẩu của Mamamoo không thể trực tiếp đến tham gia trực tiếp sự kiện lớn như vậy.

chua-co-tien-le-hwasa-lam-guong-mat-dai-dien-cho-nhieu-luxury-brand-cung-luc

Tuy Hawsa ra mắt cùng ba thành viên Mamamoo vào năm 2014 nhưng phải mất đến 5 năm tên tuổi thực sự được nhớ tới, phổ biến rộng rãi trên khắp các phương tiện truyền thông. Góp phần thành công trong sự nghiệp âm nhạc không thể kể đến chương trình Queendom – chương trình thực tế dành cho nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.

Tất cả các thành viên của Mamamoo đều sở hữu khả năng thanh nhạc xuất sắc, Hwasa cũng là một trong số đó. Nếu Solar thể hiện kỹ năng điêu luyện, Wheein với âm giọng trong trẻo hay Moonbyul cực chất trong các đoạn rap thì Hwasa lại mang đến giọng ca rất hiện đại, cách xử lý bài hát thông minh và phóng khoáng của cô đặc biệt được đánh giá cao.

chua-co-tien-le-hwasa-lam-guong-mat-dai-dien-cho-nhieu-luxury-brand-cung-luc

Hwasa từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều đến từ ngoại hình không chuẩn Hàn, phong cách sexy có phần hơi “phản cảm”. Thế nhưng, giữa rừng nữ idol trong Kbiz, em út Mamamoo vẫn có sức hút đặc biệt với công chúng và các nhãn hàng thời trang nước ngoài.

Đối với mảng thời trang, bạn sẽ thấy cô nàng có phong cách dị biệt, không giống bất kì nữ idol nào khác. Trong lễ trao giải MAMA 2019, Hwasa đã diện bộ đồ màu đỏ biểu diễn của JYP đã gây sốc cho toàn thể khán giả và nghệ sĩ theo dõi sự kiện, báo đài nhanh chóng đưa tin về sự kiện có một không ai này.

Có lẽ nhờ phong cách thời trang đa dạng, không ngại thử thách bản thân trong các bộ trang phục lệch “chuẩn” đã giúp Hwasa được các luxury brand gửi gắm “đứa con” của mình. Hiện tại, nữ idol đang đồng thời làm KOL cho một bài nhãn hàng như Prada, Burberry,Valentino, Gucci và mới đây nhất là Louis Vuitton.

chua-co-tien-le-hwasa-lam-guong-mat-dai-dien-cho-nhieu-luxury-brand-cung-luc

KOL, gương mặt đại diện hay đại sứ thương hiệu là các khái niệm hoàn toàn khác nhau. KOL hay còn gọi là “người có ảnh hưởng”, từ này có thể dùng để chỉ một cá nhân hay tổ chức có kiến thức sản phẩm chuyên môn, có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực hay ngành nghề của họ, trong trường hợp này từ Hwasa có tầm ảnh hưởng đối với âm nhạc và thời trang Hàn Quốc nói chung và fan hâm mộ cô nàng nói riêng.

Bởi vậy, Hwasa mới có thể đồng thời PR cho nhiều nhãn hàng thời trang chứ không riêng nhất định một thương hiệu nào. Khác biệt với các đại sứ thương hiệu, trong một lĩnh vực nhất định sẽ chỉ được làm một gương mặt đại diện/ đại sứ thương hiệu/ đại sứ toàn cầu chứ không tràn lan.

chua-co-tien-le-hwasa-lam-guong-mat-dai-dien-cho-nhieu-luxury-brand-cung-luc

Tuy chỉ là KOL nhưng Sneaker Daily nghĩ đây cũng là một lợi thế, Hwasa vốn là một tắc kè hoa trong âm nhạc và thời trang, việc bó buộc và bắt cô nàng phải cẩn thận hơn trong các trang phục mình mặc sẽ khó khăn lắm đây.

Với những thành tích đã và đang gặt hái trong khoảng thời gian qua, chúc cho Hwasa cũng như Mamamoo sẽ có những năm tháng thành công hơn nữa, trở thành đại diện hàng đầu đưa Kpop vươn tầm thế giới.

Nhận ngay các ưu đãi khi mua giày:

  • Tặng phiếu bảo hiểm giày và vệ sinh giày 6 tháng trị giá 500.000đ
  • Mua tất giảm ngay 20% (click xem chi tiết)
  • Cam kết chính hãng 100%
  • Miễn phí đổi trả 365 ngày (click xem chi tiết)
  • Miễn phí bảo hành 1 năm trên toàn hệ thống (click xem chi tiết)
  • Double Box + chống sốc khi giao hàng

Fanpage: Sneaker Daily

Instagram: sneakerdaily.vn

Số điện thoại: 089.887.5522

Địa chỉ: 389/4/42 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

sneaker daily dich vu 22