SSStutter – một thương hiệu thời trang trẻ tại Việt Nam tuy phát triển chưa lâu nhưng với định hướng rõ ràng đang dần khẳng định bản thân trong ngành công nghiệp này. Với những nền tảng đặc biệt về con người được định hướng bởi một founder trẻ trung, dường như ở SSStutter ta luôn tìm thấy sự mới mẻ. Trong thời gian gần đây, thương hiệu cũng có sự thay đổi mạnh mẽ trở lại trong dáng hình hoàn toàn mới.
SSStutter tuy còn non trẻ nhưng ở mỗi sản phẩm ta luôn nhìn thấy sự chau chuốt, tỉ mỉ từng chi tiết với định hướng ban đầu là sản xuất đồ nam. Hiện tại với hệ thống cửa hàng vật lý tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cùng kênh bán hàng online với chiến lược marketing thông minh đã xây dựng được vị trí nhất định của mình trong lòng người tiêu dùng.
Mới đây, chính bản thân thương hiệu cũng có những định hướng thay đổi cực lớn. Đầu tiên phải kể đến ngã rẽ bắt đầu chuyển hướng sang sản xuất của đồ dành cho nữ. Vẫn giữ phong cách rất riêng ngay từ đầu, những thiết kế mới mang trong mình sự thanh lịch, tối giản cùng nét trẻ trung hút mắt.
Hẳn những bạn trẻ sẽ đổ gục ngay khi nhìn thấy những bộ lookbook đầu tiên thuộc bộ sưu tập mới. Hình ảnh những chàng trai cô gái tràn đầy nhựa sống với nét thanh lịch trong những bộ trang phục tối giản cùng tông màu trung tính như “nét chấm phá” rất riêng đầy thu hút.
Được biết, bản thân SSStutter để xây dựng được nét rất riêng này cũng đã đầu tư rất lớn về mặt thiết kế trong ngành vốn thượng tôn sự sáng tạo này.
Không chỉ đổi mới về mặt sản phẩm mà mới đây thương hiệu cũng tiếp tục mở thêm một chi nhánh tiếp theo tại 167 Cầu Giấy, Hà Nội với diện tích trải nghiệm lên tới 320m2. Như vậy hiện tại số lượng chi nhánh của thương hiệu đã lên đến 7 chi nhánh. Một con số khá ấn tượng với local brand hi vọng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.